ยินดีต้อนรับสู่ mewIC’s island

ยินดีต้อนรับสู่ mewIC’s island นะครับก่อนอื่นเลยผมขอแนะนำ Blog นี้ก่อนว่าทำไมถึงต้องเขียน blog นี้ขึ้นมา เนื่องจากโดยส่วนตัวแล้วผมชอบการทำเว็บเป็นการส่วนตัว และชอบการแบ่งปันในสิ่งที่ผมสนใจด้วยเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว อย่างปัจจุบันผมมีเว็บ IC-TEAM.NET ซึ่งเว็บนี้จะเป็นเว็บเกี่ยวกับข่าวสารเกี่ยวกับเกม eSports เกมส์กึ่ง community

ล่าสุดงานของผมนั้นต้องหาความรู้ใหม่ๆเกี่ยวกับ Social media ซึ่งที่ผมต้อง focus เป็นหลักก็คือ facebook และ twitter นั้นเอง ผมเลยคิดว่าในเมื่อผมต้องอ่านข่าวสารพวกนี้ทุกๆวันแล้ว และต้องนำไปประยุกต์ใช้อีกด้วยแล้ว ผมก็ไม่สามารถจะเก็บไว้คนเดียวได้ (นิสัยส่วนตัว) ผมก็เลยต้องมาเขียน Blog นี้ขึ้นมานั้นเอง

แต่กว่าจะมาเป็น Blog นี้ได้ก็คิดแล้วคิดอีกว่าจะเช่า hosting ที่ไหนดี ใช้ชื่อว่าอะไรดี แต่แล้วเมื่อวาน(15/04/2010) พี่ป้อม(@pawoot) ก็ได้ tweet มาประมาณว่า wordpress.com เจ๋งมาก แล้วพี่เขาก็ย้าย blog ส่วนตัวมาใช้ที่นี้ ผมก็เลยปิ้งไอเดียว่า “เราก็ไม่ต้องเช่า host ก็ได้นิ เพราะ blog wordpress มันก็เจ๋งอยู่แล้วด้วย” ผมเลยตัดสินใจว่า wordpress.com เนี่ยแหล่ะจะเป็นเว็บที่ผมใช้เป็นที่เสนอข่าวสารให้กับเพื่อนๆทุกคน🙂

One thought on “ยินดีต้อนรับสู่ mewIC’s island

ใส่ความเห็น

